QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

1. Chính sách bảo hành, bảo trì cho máy phát điện gia đình

Áp dụng đối với các dòng máy có công suất dưới 20KVA

- Bảo hành 24 tháng hoặc 2000 giờ. Trong trường hợp có chương trình khuyến mãi, sản phẩm có thể được bảo hành thời gian dài hơn tùy vào chương trình.

- Hình thức bảo hành: bảo hành theo phiếu bảo hành

- Điều kiện bảo hành không áp dụng với những lổi hư hỏng do người sử dụng gây ra hoặc do sử dụng nhớt, nhiên liệu, và phụ tùng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hay các vật tư, phụ tùng mang tính chất hao mòn tự nhiên ( lọc dầu, lọc nhớt, lọc gió,….)

2.Chính sách bảo hành, bảo trì cho máy phát điện công nghiệp

Áp dụng đối với các dòng máy có công suất từ 20KVA

- Máy và các thiết bị được bảo hành 36 tháng hoặc 3000 giờ tùy điều kiện đến trước.

- Hình thức bảo hành: Bảo hành theo điều khoản hợp đồng

- Điều kiện bảo hành không áp dụng với những lổi hư hỏng do người sử dụng gây ra hoặc do sử dụng nhớt, nhiên liệu, và phụ tùng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hay các vật tư, phụ tùng mang tính chất hao mòn tự nhiên ( lọc dầu, lọc nhớt, lọc gió,….)

- Thời gian có mặt để xử lý sự cố trong vòng 02 giờ trong khu vực nội thành và 12 giờ khu vực ngoại thành kể từ khi nhận được thông báo máy xảy ra sự cố.

- KPS sẽ bảo trì máy  miễn phí định kỳ 06 tháng/ lần trong thời gian bảo hành của máy (Công ty chỉ miễn phí nhân công bảo trì máy, vật tư thay thế do bên mua cung cấp)


Top